Giá bán Samsung Galaxy J2 không khác biệt so với J5 và J7

Trong tháng 10 này người dùng Việt Nam sẽ có cơ hội được sở hữu chiếc điện thoại Samsung Galaxy J2 giá tốt mới được ra mắt. Máy được trang bị đèn flash cho camera trước giúp cho việc chụp ảnh “tự sướng” chuyên nghiệp và chất lượng ảnh được nâng cao nhiều hơn.



Ở phân khúc điện thoại tầm 2 triệu luôn là miềng đất mầu mỡ mà các công ty công nghệ trên toàn thế giới mong ước được chiếm lấy. Samsung hãng điện tử số một Hàn Quốc cũng không bỏ qua nó khi liên tục tung ra những thiết bị thuộc phân khúc này. Mới đây chiếc Samsung Galaly J2 chính là một mẫu smartphone điển hình của hãng.

Thiết kế của Samsung Galaxy J2 khá khác biệt, sang trọng với thiết kế giả da, viền giả kim loại sang  trọng chắc chắn. Sở hữu màn hình có kích thước 4.7 inch, độ phần giải qHD cho hiển thị rực rõ và khá sắc nét nếu không nhìn ở những góc quá hiểm. Còn nếu như bạn nhìn ở những góc nghiên lớn sẽ thấy màn hình bị đổi màu, đây là thực trạng thường thấy ở những thiết bị tầm trung hiện này.



Với bộ chip vi xử lý 4 nhân Galaxy J2 xử lý khá trơn tru những yêu cầu đa nhiệm cơ bản như chơi những game cơ bản, xem phim chất lượng cao... nhưng do bộ nhớ Ram chỉ 1GB, bộ nhớ Rom 8GB nên nó sẽ hạn chế khi bạn chạy quá nhiều ứng dụng nặng một lúc hay chơi những game yêu cầu đồ họa quá lớn.

Với bộ đôi camera 5MP và 2MP giúp bạn có được những khoản khắc kỷ niệm vui vẻ khi đoàn tụ cùng gia đình và bạn bè làm kỷ niệm. Samsung Galaxy J2 cũng hỗ trợ khá nhiều những tính giúp bạn chỉnh sửa ảnh trước khi đăng lên mạng xã hội. Viên pin 2000 mAh không quá khủng nhưng vẫn đủ để bạn có thể trải nghiệm máy trong thời gian dài. Còn nếu chỉ sử dụng nghe gọi thông thường bạn có thể dùng nó trong 1 ngày mà không cần sạc.