Ứng dụng Battery Super Saver làm mưa làm giớ trên Lumia 950XL

Một công bố vừa được đưa ra bởi một nhóm phát triển ứng dụng Battery Super Saver đã gây sốc cho cộng đồng người yêu công nghệ. Chiếc điện thoại cao cấp mới của Microsoft đã cho thời gian sạc pin siêu nhanh vượt mặt cả nhưng thiết bị cao cấp hiện nay trên thị trường.



Microsoft Lumia 950XL là một thiết bị cao cấp mới được ra mắt của ông lớn phần mền. Máy được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, để có thể cải thiện thời gian sạc cũng như đủ năng lượng duy trì tiêu hoa của màn hình lớn 5.7 inch. Nhưng kết quả dưới lại gây bất ngời khi mà thời gian sạc đầy của máy quá ngắn.

Cụ thể, ngay khi chiếc Microsoft Lumia 950XL được ra mắt người yêu công nghệ và được giao cho nhóm phát triển ứng dụng Battery Super Saver một thời gian không lâu và họ đã có ngay cho mình thử nghiệm về thời gian sạc của thiết bị này. Kết quả đã cho thấy thành công rất lớn của nhà sản xuất khí mà viên pin vào dạng khủng của Lumia 950XL đã sạc đầy trong một thời gian ngắn.



Lumia 950XL đã được trang bị viên pin dung lượng 3.000 mAh, nhưng thực tế bài test đã cho thấy chỉ cần 36 phút đầu tiền để sạc đầy 50% pin. Và chỉ cần có 1h 39 phút để có thể sạc đầy tới 100% dung lượng pin.

Theo đó, thời gian sạc đầy của Microsoft Lumia 950XL ngay bằng với thời gian sạc đầy của Galaxy Note 5, Galaxy S6 Edge+ chỉ kém chút ít thôi (thời gian của hai thiết bị này mất 1 giờ 29 phút). Được biết 950XL được sử dụng công nghệ Quick Charge 2.0 của Qualcomm trên bộ chip vi xử lý mới nhất của họ.


Công nghệ Quick Charge 2.0 giúp cho Lumia 950Xl có thể tăng tốc độ sạc lên tới 75% so với công nghệ được dùng trước đây. Và một điểu bạn cần biết là trong suốt quá trình thực hiện cuộc thử nghiệm này màn hình 5.7 inch của máy liên tục được mở sáng. Vậy nên nếu bạn sạc thì sẽ có thời gian ngắn hơn so với thời lượng kể trên.