Moto X sẽ vượt qua iPhone 6S mới?

Motorola đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của mình với bộ ba sản phẩm smartphone Moto X, đặc biệt là phiên bản moto x style cao cấp. Dòng sản phẩm sở hữu màn hình có kích thước lớn, kèm theo đó là bộ nhớ RAM khủng, dễ dàng làm người dùng hài lòng. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với khả năng xử lý của sản phẩm này.



Moto X với 3 phiên bản mới sẽ làm hài lòng người dùng

Những dòng sản phẩm của Moto lần này đều được trang bị một màn hình lớn với độ phân giải cao. Đặc biệt hơn, trong nhiều bài viết trước đó tôi đã từng nói đến, đó chính là kích thước sử dụng màn hình của Moto X cao hơn khá nhiều so với những dòng sản phẩm đình đám khác trên thị trường hiện tại như iPhone 6S, Samsung Galaxy note… do sở hữu thiết kế với phần viền màn hình so với máy mỏng hơn, chính vì thế nên điều này là hoàn toàn hợp lý. Ở Moto X tỷ lệ này là 76%, trên iPhone 6 Plus là 68% còn đối với Galaxy S6, tỷ lệ đó là 71%.

Moto X sẽ vượt qua iPhone 6S mới?



Với những gì mà Moto X sở hữu, chẳng hạn như lợi thế về mức giá, về những thông số mà nó đang sở hữu. Nếu như bạn tưởng rằng, với mức giá này Moto X không phải là một sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn, chắc chắn bạn đã nhầm. Nếu như ai đó đã từng được trải nghiệm thực tế về sản phẩm này, tôi tin rằng bạn sẽ có cái nhìn khác về Moto X. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về nó qua bài trải nghiệm dưới đây.