Tiếp tục rò rỉ hình ảnh Galaxy S8 Plus đẹp lung linh

Một trang công nghệ đã tiết bộ ảnh chụp thực tế Samsung Galaxy S8 Plus màn hình cong màu đen và vỏ hợp của nó, làm xôn xao cộng đồng mạng vì nó rất đẹp.

Không lộ diện toàn diện nhưng loạt ảnh chụp góc cạnh chiếc Galaxy S8 Plus để lại ấn tượng sâu sắc và hứa hẹn máy sẽ làm mưa làm gió trên thị trường khi ra mắt.



Cho đến thời điểm hiện tại đã có rất nhiều những tin đồn của Samsung S8 Plus, nhưng tất cả vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào của nhà sản xuất. Thời gian gần đây những hình ảnh được công bố được cho là thiết kế đẹp sang chảnh của Galaxy S8 và S8 Plus được các trang báo mạng, cộng đồng người yêu cộng nghệ chia sẻ.


Mới đây một trang báo mạng đã công bố loạt ảnh Samsung Galaxy S8 Plus màu đen đẹp lung linh và đặc biệt là nó trùng khớp với những tin đòn rò rỉ từ trước đến này. Cụ thể máy sẽ được bỏ đi nút HOME truyền thống, viền màn hình trên và dưới đều rất mỏng, diện tích màn hình chiếm gần như toàn bộ mặt trước của máy.


Ngoài ra, Galaxy S8 Plus cũng sẽ bỏ đi jack cắm tai nghe 3.5mm từ trước đến này để cải tiện tốt nhất về độ mỏng. Camera của S8 Plus năm nay cũng không bị lỗi nữa, cảm biến hồng ngoại và cảm biết nhịp tim, đèn flash được đặt đối xứng với camera ra chính. Đặc biệt nhất là Galaxy S8 Plus sẽ được trang bị bút Spen giống như Note 7.