Sony Xperia XA Ultra giá tốt màn hình lớn

Sony Xperia XA Ultra có thiết kế giống với Sony XA những là phiên bản lớn hơn. Sau khi Sony X và XA được bán ra trước thì giờ đây XA Ultra cũng đang rục rịch lên kệ ngay lúc này.


Xperia XA Ultra là thành viên tiếp theo trong gia đình series của dòng Sony X chính thức được giới thiệu và bán ra tại Việt Nam trong tháng 7 này. Trước đó máy được rò rỉ với tên gọi khác là Xperia C6 Ultra. Tên gọi đã nói lên tất cả máy được kế thừa toàn diện từ XA nhưng màn hình lớn hơn.

Giá Xperia XA Ultra tại tại Việt Nam là 9 triệu đồng. Các thông số kỹ thuật của máy là màn hình 6 inch độ phân giải 1.080 x 1.920 pixel cho hiển thị vô cùng sắc nét và thoải mái tận hưởng những sở thích đa nhiệm yêu thích. 


Một trong những điểm đáng chú ý khác của điện thoại Sony XA Ultra chính là hệ thống camera.Camera trước hỗ trợ selfie có độ phân giải lên đến 16MP cùng với đèn flash LED và chống rung quang học (OIS) bạn sẽ có mình những tấm hình có chất lượng cao nhất, đẹp nhất và rộng không kém gì camera sau.

Ngoài ra, Sony Xperia XA Ultra sử dụng chip 8 nhân MediaTek MT6755 (Helio P10), bộ nhớ RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ trong 16 GB, viên pin có thời lượng sử dụng siêu khủng lên đến 2 ngày và tính năng sạc nhanh.