Camera Xperia X cải tiến mạnh mẽ

Năm 2016 này, Sony X đã có một bước tiến lớn về công nghệ, và được giới chuyên gia công nghệ đánh giá rất cao. Những điểm cải tiến rất đắt giá và hữu dụng cho việc chụp ảnh phổ thông.

Camera trên Xperia X có nâng cấp gì so với Xperia Z5 Dual

Sony Xperia X là chiếc điện thoại đầu tiên của Sony được đánh giá là đã có cải tiến thiết thực và toàn diện nhất, bỏ đi những tính năng không cần thiết, thay vào đó là những tính năng được quan tâm và hữu dụng hơn. Và hãy cũng nắm rất chắc tầm quan trọng của camera của chiếc điện thoại mới của mình. Vậy nên Xperia X đã có những cái tiến rất đáng khen ngợi.

Về độ phân giải thì với 23MP cho camera chính đã quá đủ để người dùng trải nghiệm, đặc biết là chỉ để chụp ảnh phổ thông. Bên cạnh đó hãng có đưa ra những cải tiến vượt trội về tốc độ chụp, khả năng lấy nét siêu nhanh, nhận điện khuân mặt chuẩn xác. Bên cạnh đó, đã cải tiến về góc ảnh lớn hơn, chụp được nhiều cảnh hơn, ảnh sâu hơn.

Siêu phẩm Sony Xperia X có những đặc điểm gì nổi bật?

Không đi sâu nâng thông số như những lần trước, những rõ rằng kết quả là chất lượng ảnh đã được nâng cấp lên rất nhiều. Bạn có thể cảm nhận độ mượt mà của ảnh lên đến tầng điểm ảnh khi run lên. Đây cũng là xu thế của năm 2016, ảnh đẹp dù độ phân giải không cao.

Với máy ảnh trước thì có thể nói là cuộc cải tiến vượt bực, không chỉ nâng cấp độ phân giải lên 13MP ngang bằng với máy ảnh chính của smartphone tầm trung, mà kỹ thuật và công nghệ cũng đi lên cùng. Đảm bảo bản sẽ có những tầm hính selfie siêu sắc nét và đẳng cấp.