Không thể tin được khi thấy video mở hộ Sony X

Thế nhưng điều bất ngờ, dù chưa chính thức được bán ra ở bất kỳ thị trường nào những chiếc điện thoại Sony Xperia X đã chính thức được một đọc giả đập hộp. Ngay khi xuất hiện nó đã gây rất nhiều bất ngờ cho người yêu công nghệ. 


Xperia X là mẫu điện thoại mới nhận thuộc phân khúc cao cấp với rất nhiều những ưu điểm và được giới thiệu đến người dùng với rất nhiều những tính năng mới, cấu hình mạnh mẽ, và nhận được rất nhiều sự yêu thích của người yêu công nghệ trên toàn thế giới. Và còn phải một thời gian nữa máy mới xuất hiện tại thị trường đầu tiên là Mỹ.


Thế nhưng, rất bất ngời khi mới đây trên kênh Youtube Computer Bild TV đã đăng tải một video đập hộp và cầm trên tay chiếc điện thoại Xperia X trước thời điểm ra mắt còn khá xa. Nhưng điều này lại giúp cho người dùng có thể chiêm ngưỡng được toàn điện nhất về thiết bị nhiều lời khen này.


Cấu hình của Sony Xperia X có nhiều điểm nổi bật vượt trội, với màn hình lớn 5 inch, độ phân giải Full DH 1080p. Chip vi xử lý mạng mẽ Snapdragon 650 của Qualcomm, kết hợp với bộ nhớ Ram 3GB, bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ mở rộng thêm bộ nhớ ngoài bằng thẻ Micro. Bên cạnh đó, còn sở hữu hệ thống camera rất ấn tượng với máy ảnh chính lên đến 23MP, máy ảnh trước 8MP, viên pin có dung lượng 2.620 mAh. 


Cho đến này theo như dự kiến thì Sony X sẽ có giá bán dự kiến trên 14 triệu tại Việt Nam. Sản phẩm chính hãng sẽ lên kệ Mỹ đầu tiền, người Việt có thể bắt đầu đăng ký mua online bắt đầu từ 6/6 và nhận máy vào ngày 20/6 tới đây.