Chiêm ngưỡng toàn diện nội thất bên trong hộp Moto G 2015

Dù chưa có thông tin về việc chiếc điện thoại Motorola Moto G 2015 sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam. Nhưng người yêu công nghệ đã có cơ hội được chiêm ngưỡng toàn bộ nội thất bên trong hộp của chiếc điện thoại giá rẻ này trong thời gian chờ máy lên kệ.



Vừa được ra mắt  hồi cuối tháng 7 và đến thời điểm này, thiết bị đã được bán ra một số thị trường chính với cấu hình mạnh mẽ tính năng cao cấp, nhưng camera chỉ ở mức tầm trung mà thôi. Những hình ảnh đầu tiên về thiết bị này đã được cộng đồng mạnh cập nhập mới đây chúng ta sẽ cùng trải nghiệm bằng mắt nhé.

Phụ kiện đi kèm máy vẫn đơi điệu như xu hướng năm nay, ngoài thân máy Motorola chỉ cho thêm một bộ sạc. Điều đáng nói là bộ sạc đi theo Moto G 2015 lại không thể rút rời dây USB ra để kết nối máy tính khi cần.



Mặt lưng của Moto G 2015 được làm bằng nhựa Polycarbonate thông thường mặt sau được dập nhám thành các đường vân chéo nhằm tăng ma sát. Nhìn vào kiểu thiết kế này chúng ta sẽ nhớ tới mặt lưng của chiếc HTC EVO 3D ra đời cách đây 4 năm. Tuy nhiên những đường vân này đã được bố trí thưa hơn 1 chút, rút kinh nghiệm từ vấn đề khó lau chùi và dễ bám bẩn của HTC EVO.

Mặc dù đã bị Lenovo can thiệp một chút vào mặt lưng, nhưng về căn bản nguyên tắc thiết kế của Moto G vẫn theo form truyền thống với 4 cạnh bo tròn và phần đỉnh bị khoét sâu xuống mặt lưng.

Chống nước vốn là công nghệ đã trở nên bình dân vào năm nay nên những chiếc điện thoại tầm trung như Moto G cũng được tráng phủ Nano trống nước và nắp lưng cũng được đặt vòng cao su chắn nước xâm nhập ở những vị trí không thể tráng phủ như khe SIM.



Mặt lưng trên Moto G 2015 không có tác dụng gì nhiều ngoài việc trang trí và chống nước ở 2 vị trí "nhạy cảm" bởi toàn bộ thân máy đều được đặt kín mít trong một khung máy vững chắc với Pin không tháo rời.


Camera 13 MPx của Moto G 2015 dừng lại ở mức đủ dùng nhưng không phải xuất sắc, chất ảnh đầu ra tỏ ra hơi thiếu sức sống nhưng bù lại là khả năng tái tạo ảnh tốt ở mọi điều kiện ánh sáng, do đó dù chụp ở mức độ sáng nào thì hình ảnh vẫn khá chi tiết.