Asus ZenPad Z170CG Ram 1GB, chạy chip 4 nhân

Giá bán Asus ZenPad Z170CG khá nhẹ đi cùng với thiết kế đặc biệt nhỏ gọn mỏng nhẹ nên nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng nhất là những bạn học sinh sinh viên. Nhưng nó còn có một điểm mạnh nữa đó là hiệu năng ổn định và chạy mượt mà những ứng dụng đa nhiệm hiện thời.

Màn hình lớn 7 inch độ phân giải Full HD

Với một chiếc máy tính bảng có giá tầm trung thì để có được một thông số hiệu năng cao thì khá khó nhưng đó không phải là không thể thực hiện được. Với chiếc máy tính bảng Asus ZenPad Z170CG mới ra mắt đã tạo nên được sự khác biết này.

Asus ZenPad Z170CG được trang bị một bộ chip vi xử lý 4 nhân thế hệ mới nhất hiện nay là Intel Atom X3 C-3230 trên nền tảng 64  bit. Cùng với bộ nhớ Ram 1GB, bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ người dùng mở rộng thêm bộ nhớ ngoài với thẻ nhớ ngoài MicroSD. Giờ đây ban không cầm lo lắng về dung lượng bộ nhớ hay đặt đo khi tải hay copy một bộ phim, số lượng lớn video hay những bản nhạc yêu thích.



ZenPad Z170CG chạy trên hệ điều hành Android 5/0 Lollipop, nó xử lý mượt mà và trơn tru những yêu cầu tác vụ mà người dùng yêu cầu với độ trễ không đáng kể. Với những người yêu thích chơi game 3D thì không cầm phải ngại ngù gì không một lần chạy thử nó trên thiết bi này, bởi chăc chắn nó sẽ  vô cùng mạnh mẽ.

Lưng máy giá da


Hiện này giá Asus ZenPad Z170CG được niên yết tại Việt Nam chỉ 3.2 triệu với đầy đủ 4 sắc màu cá tính là đỏ, xám, trắng và đen. Phiên bản mùa đỏ có vẻ như được lòng người dùng nhiều nhất hiện này, số lượng người chọn mua cung nhiều nhất.