Motorola Moto X 2014 màn phong cách cả smartphone hiện đại

Cuộc sống hiện đại ngày này, con người đang dần dần đi vào tự động hóa cuộc sống hàng ngày. Và chiếc Moto X 2014 sắp được bán tại Việt Nam được tích hợp rất nhiều công nghệ tương lai rất hay mà không phải người dùng nào cùng biết.



MotorolaMoto X 2014 mang công nghệ điều khiển tiếng nói gần gũi hơn với người dùng. Bạn không chỉ dùng chính giọng nói của mình để ra lệnh mở màn hình khóa nữa mà bạn còn có thể tận dụng nó để có thể tìm kiếm trên các kênh youtube hay đọc để tự viết status trên mạng xã hội Facebook,…



Tính năng điều khiểm mấy bằng cử chỉ cũng đang rất được quan tâm hiện này và nó thường được tích hợp trên các dòng máy cao cấp. Tuy không phải là dòng cao cấp nhưng Moto X2014 đã được nhà sản đặc biệt ưu ái và trang bị đầy đủ. Việc được trang bị 4 cảm biến hồng ngoại ở phía trước, nên các thao tác cử chỉ của bạn sẽ đặc biệt nhạy.



Giờ đây bạn chỉ cần vẫy tay thôi là đã có thể mở và xem ngay những thông báo như tin nhắn, mail, skyper… ngay cả khi màn hình đang khóa. Hay từ chối, nhận cuộc gọi, tắt báo thức trở nên đơn giản hơn nhiều khi bạn không cần phải chạm tay vào màn hình.

Cuộc sống hàng ngày của bạn sẽ trở nên hiện đại và năng động hơn khi sở hữu cho mình chiếc Motorola Moto X 2014 đa di năng này.