Mạnh mẽ như Sony Xperia Z5 Ram 3GB

Ngay khi ra mắt chiếc Sony Xperia Z5 nhà sản xuất đã đặt nhiều hi vọng thiết bị sẽ trở thành siêu phẩm của năm và thu hút được lượng lớn người dùng tìm mua. Nhưng với những thông số kỹ thuật của máy đã đủ để nó vượt trội, thiết kế đã đủ để tạo nên sự khác biệt hay chưa?




Là một siêu phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc nên Sony Xperia Z5 luôn xuất hiện với những thông số kỹ thuật vô cùng mạnh mẽ, điều đó là một điêm sáng không thế phủ nhận ở chiếc điện thoại mới này.

Sony Xperia Z5 sẽ là phiên bản nâng cấp khá lớn về cấu hình, máy sử dụng bộ vi xử lí 8 nhân 64-bit, chip Qualcomm Snapdragon 810 với 4 lõi Cortex-A57 và bốn lõi Cortex-A53, bộ xử lý đồ họa Adreno 430.



Máy hỗ trợ đa nhiệm sẽ cực kỳ tốt khi smartphone SonyXperia Z5 trang bị RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 200GB. Máy sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android phiên bản 5.1 Lollipop với giao diện Xperia UI độc quyền của hãng Sony, tiêu chuẩn IP65/68 cho khả năng chống bụi và chống nước.

Điểm nhấn ấn tượng chính là camera Sony Xperia Z5, camera chính đạt 23 MP sử dụng cảm biến 1/2.3" Exmor RS và chống rung quang học, công nghệ Clear Image Zoom 5x và tốc độ lấy nét chỉ trong 0,03 giây, nhanh nhất thế giới , camera trước 5 MP cũng sử dụng dùng cảm biến Exmor R cùng một ống kính góc rộng 25mm.

Dung lượng pin của Sony Xperia Z5 sẽ đạt 2900 mAh va theo thông tin của hãng thì cho mức sử dụng khoảng 2 ngày.