Trên tay Samsung J3 Pro siêu mẫu giá rẻ của Samsung

Samsung J3 Pro vừa chính thức ra mắt người yêu công nghệ Việt Nam vô cùng xinh đẹp và bắt mắt những giá bán lại vô cùng hấp dẫn giả dưới 4 triệu đồng mà thôi.

Galaxy J3 Pro được đánh giá rất cao về mọi mặt so với người tiền nhiệm Galaxy J3 2016 của mình. Thiết bị đang rất được quan tâm vào thời điểm hiện tại.


Vẫn kế thừa từ người anh em của mình vô cùng nhỏ gọn, thanh mảnh và được từ nhựa polycarbonate chất lượng cao những Samsung Galaxy J3 Pro được làm tinh tế hơn: mặt lưng được gia công nhìn bằng mắt thường đầu cho đó là kim loại, khả năng phải chiếu ảnh sáng rất thú vị.


Điện thoại Galaxy J3 Pro sở hữu những thông số kỹ thuật nội bật hơn so với những thiết bị khác cùng phần khúc giá cụ thể như sau: màn hình kích thước 5 inch, công nghệ Super AMOLED, chạy chip Snapdragon 410, xung nhịp 1.2 GHz, GPU Adreno 306, RAM 2GB, ROM 16GB, camera trước và sau lần lượt là 5MP/8MP, viên pin dung lượng 2.650 mAh, và chạy trên nền tảng Android 5.1 Lollipop.


Máy hỗ trợ tính năng hai sim hai sóng vô cùng tiện dụng để phân chia công việc và cuộc sống hàng ngày. Kết nối 4G LTE kết nối internet mạnh. Giá Galaxy J3 Pro tại Việt Nam chính hãng là 4.49 triệu đồng.