Tìm hiểu về máy ảnh của Samsung J7 Max

Các cuộc chạy đua của smartphone hiện nay được xem là cuộc chạy đua về camera. Thiết bị có camera càng khủng càng tốt càng được đánh giá cao. Thế camera của J7 Max như thế nào?

Điện thoại Galaxy J7 Max nhận được đánh giá khá tốt của cộng đồng mạng với chiếc máy ảnh mà Samsung trang bị cho thiết bị giá tầm trung của mình.


Chi tiết sáng giá nhất của Samsung J7 Max chính là chiếc camera làm nhà sản xuất Samsung gọi là “camera F/1.7 hàng đầu”. Đó chính là chiếc máy chỉnh đặt ở mặt lưng của máy, nó có khẩu độ rất khủng lên đến F/1.7 tương đương với khẩu độ xuất hiện trên siêu phẩm Galaxy S8.

So với những thiết bị khác ở cùng phần khúc giá bán đều có khẩu độ lớn nhất chỉ là F/1.9 và nhỏ hơn thì Galaxy J7 Max có phần vượt trội hơn rất nhiều. Chính vì vậy nên máy có thể chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng rất tốt. Nhất là với độ phân giải 13MP, chất lượng ảnh mà J7 Max thu được vô cùng ấn tượng, nhất là khi chụp ảnh ở ngoài trời ảnh chi tiết và độ nét cao hơn.


Còn nếu bạn chụp vào ban đêm, thì với khẩu độ rất cao F/1.7 của mình nên máy thu được lượng ánh sáng vừa đủ để chụp, tuy nhiên chất lượng ảnh không được quá sắc nét. Tuy nhiên, với mức giá bán quá tốt thế này thì chất lượng ảnh như thế là đã quá tốt rồi.

Về ứng dụng chụp ảnh của Samsung Galaxy J7 Max được trang bị nhưng ứng dụng tương tự như S8 và các dòng Galaxy 2017. Tính năng độc đáo được nhắc đến nhiều nhất trên máy chính là Instant Share: trước khi chụp ảnh bạn có thể chọn chia sẻ trên mạng xã hội vào, sau khi chụp xnah, bạn chỉ cần nhấn địa chỉa thì ảnh sẽ tự động được gửi đi ngay.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến chiếc camera trước giúp selfie cực sắc nét cùng với vòng đèn LED Smart Glow. Các chế độ khác trên máy ảnh gồm chế độ chụp đêm, HDR, Panorama…