Lộ diện bộ nhớ ROM khủng của Samsung Note 8

Nhưng thông tin về Samsung Note 8 ngày một lộ diện rõ ràng hơn khi ngày ra mắt ngày một đến gần hơn. Thông tin gần đây cho hay máy sẽ có bộ nhớ trong lên đến 256GB.

Bộ nhớ ROM của Galaxy Note 8 sẽ khủng nhất từ trước đến nay với dung lượng lên đến 256GB nhưng đây chỉ là phiên bản giới hạn được phân phối ở một số thị trường nhất định.


Bộ nhớ trong của Samsung Galaxy Note 8 sẽ có thế lên đến 256GB dành cho phiên bản đặc biệt có tên gọi là Emperor Edition được phân phối ở một vài thị trường và có số lượng nhất định. Ngoài ra, nó còn sở hữu một thanh RAM 8GB. Khả năng cao phiên bản này sẽ được bán ra đầu tiên tại Hàn Quốc, thông tin này trùng khớp với tin rò rỉ trước đây của Galaxy Note 8 Emperor Edition.

Được biết, ngoài thị trường nước nhà Hàn Quốc được phân phối Note 8 Emperor Edition, thì còn một vài thị trường khác cũng có thể được phát hành phiên bản này như Trung Quốc thị trường đông dân nhất. Và sẽ còn một vài thị trường khác nữa nhưng chúng ta cần chờ thêm một thời gian nữa để biết được điều này, ít nhất là cho đến khi Note 8 ra mắt vào ngày 23/8 tới đây.


Phiền bản quốc tế của điện thoại Note 8 sẽ chính thức sẽ được trang bị chip vi xử lý Exynos 8895 trên tiến trình 10nm, màn hình Infinity Display, tấm nền Super AMOLED, kích thước màn hình 6,3 inch có tỉ lệ 18,5:9, camera kép đầu tiền màm Samsung trang bị một smartphone của mình.

Sau thật bại của Note 7 vào năm ngoái, năm nay Note 8 sẽ là sản phẩm lấy lại danh dự, doanh số và cả uy tín dòng Note của mình với người yêu công nghệ toàn thế giới. Chúng ta hãy chờ đợi đến 23/8 sắp tới để kiểm chứng tất cả nhưng tin đồn này nhé.