Lần đầu tiên ngắm ảnh Note 8 đủ 4 màu sang chảnh

Sau khi chính thức ra mắt người dùng toàn cầu, hôm nay, Galaxy Note 8 đã lộ diện hình ảnh thực tế đầu đủ cả 4 sắc màu sang chảnh của siêu phẩm này.

Với 4 màu sắc tuyệt đẹp là đen, xám, vàng và xanh đập bạn sẽ chọn Samsung Note 8 màu nào? Hãng ngắm nhìn hình ảnh trước ngày máy cho đặt hàng tại Việt Nam nhé.

Note 8 sẽ được bán ra với các phiên bản màu là Midnight Black, Orchid Grey, Maple Gold và Deep Sea Blue. Mỗi phiên bản có một vẻ ngoài riêng nhưng đều 10 phân vẹn 10, đầu rất sang trọng, tinh tế và bóng bẩy bắt mắt từ cái nhìn đầu tiên cả. Bạn sẽ chọn thiết bị nào nến có ý định mua Note 8 và lúc này?

Đối với nhiều người dùng, màu sắc và thiết kế của một thiết bị rất quan trọng và là yếu tốt thể hiện phong cách và cá tính riêng. Trong 4 phiên bản màu lần này của Note 8 có những ý nghĩ riêng, mỗi máy có một vẻ đẹp riêng. 4 màu 4 sắc thái và sẽ hợp với những người dùng.


Cụ thể đặc biểm của mỗi màu trên Galaxy Note 8 mang một ý nghĩ khác nhau và vẻ đẹp khác biệt. Nếu như màu Midnight Black vô cùng bóng bẩy, mang đến sự đồng điệu toàn diện cho máy, còn màu đen thì toát lên vẻ thanh lịch và nam tính. Với Note 8 Orchid Gray rất đẹp mắt, riêng biệt và màu Maple Gold tỏa sáng mang đến sự hài hòa cho tổng thế.


Tuy nhiên, có một tin buồn dành cho người dùng đó là điện thoại Galaxy Note 8 không có sẵn đủ các màu cho mọi thị trường. Chính vì thế việc lựa chọn mùa sắc yêu thích có khả năng không thể hoàn thành. Tin rò rỉ cho hay phiên bản Note 8 tím khói sẽ không có mặt tại Việt Nam trong đợt đầu mở bán.