Đặt trước Galaxy J7 Plus nhận quà khủng

Bắt từ từ ngày 1/10 Samsung bắt đầu cho người dùng đặt hàng Galaxy J7 Plus tại Việt Nam. Nhưng khách hàng đặt hàng trước ngày 13/10 sẽ được nhận quà tặng vô cùng hấp dẫn.

FPT Shop sẽ tặng ngay máy in giá trị lớn cho người những người dùng đặt mua Samsung J7 Plus trong đợt hàng đầu tiên từ ngày 1/10 đến 13/10.


Chương trình khuyến mại dành cho những khách hàng yêu thích và đặt hàng Samsung Galaxy J7 Plus tại FPT Shop. Lần này quà tặng của dành cho người đặt hàng trước vô cùng hấp dẫn và giá trị, bạn chỉ cần đặt hàng là sẽ có quà. Có tới 1500 chiếc máy in để dành tặng cho những khách hàng may mắn đầu tiên. Khuyến mại cụ thể của J7 Plus như sau:

1500 Khách hàng may mắn nhận ngay:

Máy in màu Wifi HP

Hoặc Trả góp 0% lãi suất

Các khách hàng chưa may mắn sẽ được tặng ngay bộ quà phụ kiện trị giá 1 triệu 

Sạc dự phòng Veger

Thẻ nhớ 32GB

Hoặc Trả góp 0% lãi suất


Ngoài ra, tất cả các khách hàng còn có cơ hội may mắn nhận 108 Smart TV 65 inch & Tủ lạnh Samsung Inverter 208 Lít

Để nhận được những quà khủng trên bạn cần đáp ứng được những yêu cầu sau: đặt hàng từ ngày 1/10 - 13/10 tại FPT Shop, đặt cọc với số tiền tối thiểu là 500.000 triệu đồng. 

Hiệu tại giá Galaxy J7 Plus được niêm yết chính hãng tại Việt Nam là 8.7 triệu đồng, với các phiên bản màu cơ bản và huyền thoại là trắng và đen sang trọng và tinh tế. Dự kiến thời gian trả hàng sẽ vào cuối tháng 10 vào ngày máy chính thức mở bán tại nước ta.