Galaxy Note FE đạt doanh số bán ra khủng

Samsung Note FE được ra mắt và bán ra duy nhất tại Hàn Quốc mới đây, nhưng phiên bản pin an toàn của Note 7 nhận được sự đón nhận trên cả mong chờ của người dùng.

Danh số vừa được công bố tại Hàn Quốc cho thấy Samsung Galaxy Note FE rất được quan tâm và yêu thích tại đây nước này và số lượng sản phẩm được bán ra trên cả mong đợi của hãng.


Mặc dù mới chính thức được ra mắt cách đây không lâu những có vẻ như người anh em song sinh của Note 7 nhận được rất nhiều tình yêu từ Fan của Samsung. Tại thị trường Hàn Quốc (nơi duy nhất cho đến thời điểm hiện tại Note FE được bán ra) doanh số bán ra của máy được đánh giá là khá tốt vượt qua cả sự mong chờ mà nhà sản xuất xứ kim chi mong chờ.

Máy được bán ra tại nội địa với số lượng có giới hạn và có mức giá là 600 USD rời vào khoảng 13 triệu đồng tiền Việt. Tuy rất được yêu thích và nhận được phản hồi tốt những Note FE vẫn chưa có thông tin chính thức sẽ được bán ra ở những thị trường khác trên thế giới cụ thể vào ngày nào. 


Thông tin mới nhất cho hay Galaxy Note FE sẽ chính thức được lên kệ vào cuối tháng các thị trường khác vào cuối tháng 10 với phiên bản quốc tế có chip vi xử lý snapdragon 821. Đây chắc hẳn là một tin rất rất vui dành cho người yêu công nghệ.

Samsung Galaxy Note FE được kề thừa gần như hoàn toàn từ Note 7: thiết kế màn hình cong, tính năng cấp cấp như bảo mật mống mắt… và những thông số kỹ thuật giống y.