Lộ kính bảo vệ tiết về thiết kế của Note 8 đúng như tin đồn

Mới đây một hình ảnh về tấm kính bảo vệ được cho là của siêu phẩm Samsung Note 8 vừa lộ diện, rất nhiều những thông tin rò rỉ về máy được xác nhận.

Một tấm ảnh chụp thực tế lớp kính bảo vệ của Galaxy Note 8 được người yêu công nghệ truyền tay nhau trong cộng động mạng, qua đó chúng ta đã có thể nhìn thấy được một phần nào đó thiết kế mặt trước của máy.


Càng gần đến ngày ra mắt, những thông tin về Samsung Galaxy Note 8 lại xuất hiện nhiều hơn với tần xuất cũng dầy đặc hơn. Và mới đấy nhất chỉ hôm qua thôi, hình ảnh chụp thực tế tấm kính bảo vệc của máy đã được lộ diện. Vì chụp rõ và cận cảnh nên thiết kế mặt trước của máy đã lộ diện rất nhiều thông tin.

Cụ thể, chúng ta có thể thấy được mặt trước của Note 8 có kích thước lớn hơn so với Galaxy S8 Plys như thế trùng với tin đồn máy sẽ có màn hình lớn hơn sẽ là 6.3 inch hoặc 6.4 inch. Và máy vẫn sở hữu thiết kế vô cực Infinity Display rất được yêu thích ở S8 và S8 Plus.


Trước đó, những tin đồn khác cho biết Note sẽ được trang bị bút S-Pen được cải tiền tốt hơn, camera chính sẽ là camera kép, RAM 6GB, viên pin 3.300 mAh, có kèm sạc nhanh, chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP568, cảm biến mống mắt, nhận diện khuôn mặt,…

Điện thoại Note 8 sự kiến sẽ ra mắt trong tháng 8 tới đây cụ thể sẽ vào ngày 23/8 và chính thức lên kệ vào tháng 9. Giá Galaxy Note 8 dự kiến sẽ là 1.000 USD, nếu là thật thì mức giá có vẻ cao hơn so với kỳ vọng của người dùng và dự kiến của SamFan.