Oppo R5: Cấu hình mảng sang ở mảng tầm trung

Đa phần những người dùng hiện nay đều khá quan tâm đến cấu hình của smartphone mình đang dùng, nó vừa là trào lưu vừa là yếu tố không thể thiếu. Và chiếc camera quay của Oppo R5 đã tạo nên một sực hút lớn cho người dùng bởi vừa lạ vừa tiện lợi.




Khi nhìn vào ngoại hình và cấu hình Oppo R5 thôi cũng đã đủ làm cho không ít người yêu công nghệ say lòng. Những cụm từ mỹ miều như: đẹp, sang, tinh tế, đọc, lạ, khủng… là dùng để miêu tả cho chiếc điện thoại này.

Đã ra mắt được một thời gian, từ lúc ra mắt người dùng đã tạo nên kỷ lục về độ mỏng và nhẹ trên toàn thế giới. Điện thoại Oppo R5 xứng đáng là chiếc điện thoại smartphone bạn nên trải nghiệm một lần trong đời, đặc biệt là cảm nhận chiếc camea quanh của nó.

Camera là một trong những điểm nổi bật nhất của Oppo R5. Chiếc camera này được thiết kế cao hơn so với mặt lưng máy, do thân máy được làm quá mỏng. Tuy nhiên, cách thiết kế này không làm giảm đi chất lượng camera trên R5.



R5 sở hữu camera chính lên tới 13MP, không chỉ được tăng cao về độ phân giải mà camera trên máy còn được nâng cao cả về phần mềm chụp ảnh. R5 được trang bị chip xử lý hình ảnh IMX214 của Sony, nhờ đó mà R5 có khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng, tốt hơn hẳn các đối thủ cùng tầm giá.
Bên cạnh đó, R5 còn được tích hợp các ứng dụng chụp ảnh mà chỉ có trên các siêu phẩm hiện nay như khả năng phơi sáng kép, chụp ảnh định dạng GAW, chụp macro, chụp trước lấy nét sau hay chụp ảnh định dạng gif.

Máy cũng được tích hợp các chế độ chụp ảnh khác như chụp đêm, chụp ảnh HDR, chụp ảnh với độ phân giải cao lên tới 50MP. R5 có khả năng chụp và bắt nét cực nhanh, nước ảnh chụp đẹp, màu sắc bão hòa. R5 hỗ trợ quay video với độ phân giải Full HD.


Trong khi đó, chiếc camera phụ phía trước của máy cũng có độ phân giải cao lên tới 5MP giúp hỗ trợ chụp ảnh tự sướng và đàm thoại video. Chiếc camera này cũng hỗ trợ một số tính năng chụp ảnh như chế độ làm đẹp da Beauty Plus, chế độ tự nhiên…