Hình ảnh thực của Bphone mà thất vọng người yêu công nghệ

Mới đây, trên trang fan face BKAV đã đang hình ảnh chính thực của chiếc bphone và tốc độ lan truyền của nó đến chóng mặt trên các trang báo mạng sau đó. Điều đáng tiếc là hình ảnh này không thật sự bắt mắt như những gì người dùng trong chờ trước đó.



Hình ảnh về smartphone đình đám của BKAV bất ngờ xuất hiện trên một diễn đàn, tuy nhiên, đây chỉ là bản prototype dùng để thử nghiệm tính năng của sản phẩm chứ không phải bản chính thức.



Hình ảnh của Bphone bị lộ chiều nay cho thấy máy có thiết kế nguyên khối với hai mặt kính. Hai phần đỉnh và đế máy được vát cong. Mặt sau chỉ có logo chữ B và cụm camera cùng đèn flash được bố trí gọn ở một góc. Màn hình khi khởi động hiển thị logo của BKAV. Thiết kế này khác với các thông tin trước đây về Bphone, đặc biệt, một phần mặt trước xuất hiện trên tấm thiệp. Một nguồn tin cho hay đây là bản mẫu vỏ nhựa để mang đi demo các tính năng của Bphone.

Như với các sản phẩm đình đám từ Apple hay Samsung, phiên bản thử nghiệm trước khi ra mắt chính thức thường chưa được hoàn thiện về thiết kế và chất liệu chế tạo do chỉ dùng để thử tính năng và phần mềm. 



Bphone, smartphone đầu tiên của Tập đoàn công nghệ BKAV, sẽ chính thức trình làng lúc 10h ngày 26/5 tại Hà Nội. Các thông tin về sản phẩm rò rỉ trước đây đều cho thấy đây là một smartphone có chất lượng âm thanh tốt, sử dụng chip Snapdragon mới nhất của Qualcomm cùng công nghệ giao tiếp tầm gần nhanh gấp 500 lần NFC.