iPad Air 2 máy tính bảng dành cho các danh nhân thành đạt

Là dòng máy tính bảng được yêu quý hiện nay trên thị trường iPad Air 2 chiếm được sự tin yêu của phần lớn người dùng. Vẻ ngoài sang trọng, các thông số kỹ thuật cùng tình năng cao cấp, đây là dòng máy mà bất gì một doanh nhân nào cũng có mơ ước được sở hữu.

Được nâng cấp lên từ người anh em iPad Air, iPad Air 2 mang đến nhiều bước cải tiến mạnh mẽ cho người dùng. Đột phá đầu tiên có thể cảm nhận trên thiết bị này chính là thiết kế sang trọng mỏng và tính tế hơn.

Là thế hệ tiếp theo của iPad Air kế thừa hết nhưng ưu điểm của người kế nhiệm, iPad Air 2 còn sở hữu cho mình những thông số kỹ thuật đáng tự hào, thể hiện sự phát triển không ngừng nghỉ của Apple. Nó trở thành dòng tablet được yêu thích nhất hiện này trên thị trường.



Khi cầm trên tay chiếc iPad Air 2 ta có thể cảm nhận được độ nhẹ và mỏng của nó cụ thể là iPad Air 2 dày 6.1mm và nặng 444g độ mỏng này thậm chí còn tốt hơn so với nhiều smartphone, độ mỏng này sẽ thực sư hữu dụng khi bạn cầm máy và đọc truyên hay xem phim trong thời gian dài, nút bật tắt tiếng cũng được Apple loại bỏ đi thay vào đó là nút bấm ảo trên Action Center để bù đắp lại, cụm loa dưới được thiết kế lại thành hình một dãy tròn to thay vì hai hàng lỗ tròn nhỏ như iPad Air, ngoài ra thì iPad Air 2 vẫn mang đậm chất của Tablet Apple không có thay đổi gì cả.

Tuy vẫn giữ nguyên về kích thước 9,7inch và độ phân giải 2048x1536 nhưng Apple đã thay đổi kết cấu màn hình, màn hình này kết hợp tấm cảm biến và kính bảo vệ giúp loại bỏ ánh sáng phản xạ tốt hơn và làm cho máy mỏng hơn, khi sử dụng máy ngoài trời thì máy vẫn hiển thị rất tốt không kém gì dùng trong nhà. Với độ phân giải 2K và màn ảnh rộng bạn có thể mãn nhãn với những bộ phim hay đọc truyện tranh với những ký tự rõ nét.




Sử dụng chip A8 ba nhân con chip mạnh nhất của Apple, Dual core, hệ điều hành 64bit, RAM 2GB đây đều là những thông số mới nhất của Apple về cấu hình máy. Khi sử dụng iPad Air 2 bạn có thể thấy được nó hoạt động mượt mà như thế nào với 1GB RAM ta có thể có nhiều cảm giác khó chịu sau khi thoát ứng dụng ra khi vào lại phải tải lại từ đầu ở phiên bản nàu với 2GB RAM ta có thể sủ dụng thoải mãi. Máy chạy rất tốt trong nhưng game có cấu hình đồ họa cao như Dead Trigger, hay Vice City không hề có dấu hiệu giật hay lag, các thao tác như chạy đa nhiêm đều được máy xử lý mượt mà.

iPad Air 2 trang bị cho camera sau độ phân giải 8MP có khả năng chụp ảnh 3264x2448 pixel  và quay phim full HD, nếu chụp ở chế độ Paranoman chất lượng ảnh có thể lên đến 43 megapixel, nhưng vì không có đèn flash nên iPad Air 2 đành bó tay khi trời tối . Camera trước có độ phân giải 1,2 MP dược cải thiện với khẩu độ ƒ/2.2 so với trước đây thì khả năng thu ánh sáng rất tốt ngoại ra còn có hệ thống micro mới được tích hơp vào giúp giảm tiếng ồn.


Viên pin của máy có dung lượng 8600mAh khi mình dùng thử iPad Air 2 thì máy có thể sủ dụng lien tục được 8 tiếng với chất lượng pin này thì đây là một kết quả xuất sắc.