Samsung Galaxy J1 Mini sẵn sàng để ra mắt

Samsung Galaxy J1 Mini là chiếc smartphone giá rẻ (nếu không muốn nói là rẻ nhất) của một thương hiệu đình đám đước bán ra. Thiết bị sẽ sớm ra mắt người dùng và cần thêm một thời gian ngắn nữa để có mặt tại kệ Việt Nam.


Samsung Galaxy J1 Mini được kế nhiệm hoàn toàn thiết kế của Galaxy J1 2016, nhưng thông số kỹ thuật thì có chút biến đổi và có phần mạnh mẽ hơn. Nhưng điều đặc biệt là giá Galaxy J1 Mini lại thấp hơn khá nhiều so với người anh em của mình, đây hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho thị trường phân khúc giá rẻ năm 2016.

Vẫn chưa có thông tin ra mắt chiếc điện thoại Galaxy J1 Mini này những khả năng cao thiết bị này đã và đang rục rịch ra mắt. Bởi trên các trang công nghệ đưa những thông tin về việc hãng đang hoàn thành những thủ tục cho việc này. 



Điển hình trang gsmdome.com vừa đăng tải về việc Samsung vừa chính thức xin được chứng nhận Bluetooth cho chiếc Galaxy J1. Nhưng có một điều khá bất ngời là thiết bị sẽ có màn hình 4 inch thay vì 4.3 inch như những gì đã được lộ diện trước đây.

Những thông số kỹ thuật của Galaxy J1 Mini cũng rất thu vị khi rất mạnh mẽ với chip lõi tứ Spreadtrum SC8830, xung nhịp lên đến 1.5 Ghz, bộ nhớ Ram 1GB, bộ nhớ trong là 8GB, hỗ trợ tính năng hai sim hai sóng hiện đại. Cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop rất mới.