HTC OneM9s sử dụng giao diện Sense 7 mới nhất

HTC One M9s đặc biệt gây chú ý cho người dùng với thiết kế đẹp sang chảnh, cấu hình và giá bán tầm trung. Máy là phiêm bản giá rẻ của M9 nhưng đã có rất nhiều những cải tiến về cả cấu hình và giao điện người dùng.


Điện thoại HTC One M9s có thiết kế đẹp, sáng long lanh và sang chảnh khỏi chê. Cấu hình của máy không mạnh mẽ như người tiền nhiệm của mình nhưng cũng đủ để người dùng có thế trải nghiệm tất cả nhưng ứng dụng đa nhiệm trên máy. Nhưng máy có khá nhiều những cải tiến về mặt cấu hình.

HTC One M9s chạy trên hệ điều hành Android mới nhất hiện nay, đó là điều chắc chắn. Nhưng khá bất ngờ với người dùng là dù luôn là hãng nổi tiếng về giao diện người dùng thân thiện này đã đưa giao diện người dùng mới nhất vào trong thiết bị. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm rất thú vị vì điều này.


Sense 7 lần đầu được đưa vào trong một thiết bị thông minh, nên One M9s chắc sẽ tạo nên nhiều điều thú vị, bởi nó rất thân thiện. Cho phép bạn có thể tùy biến rất mạnh mẽ, dễ dàng hơn trong việc cài đặt hay xóa những ứng dụng. Đặc biệt với tính năng mới HTC Blink Feed giúp người dùng có thể đọc báo qua chính Offline. 

HTC One M9s đang có xu hướng đến sự tiện dụng, thoải mái cũng như ai cũng có thể sử dụng được ngay lần đầu tiên cầm máy. Điều này đang là điều mà hầu như tất cả những hãng điện tử đang tìm cách tiếp cận và đưa vào các thiết bị của mình.