Điểm lại những cải tiến của Galaxy J1 2016

Samsung chưa công bố hình ảnh chính thức của Galaxy J1 2016 những mới đây trên các trang công nghệ đã tung lên và khảng định nó thật sự là thiết bị này. Chính vì thế đã dấy lên thông tin thiết bị này đã được âm thầm ra mắt.



Cụ thể, mới đây trên trang công nghệ hàng đầu thế giới GSMArena đã cho đăng tải hình ảnh chiếc điện thoại Galaxy J1 2016 được chia sẻ bởi một tài khoản Twitter @sleaknow rất hay đưa những thông tin chính xác rò rỉ của các sản phẩm Samsung. Bức ảnh này cho thấy J1 2016 đã có nhiều thay đổi trong thiết kế, đẹp hơn và sang hơn.

Bên cạnh đó, trang báo mạng này cũng đã hé lộ nhưng thông số kỹ thuật của Galaxy J1 2016 như chip xử lý 4 nhân Exynos 3457 mới sản xuất xung nhịp 1.3 Ghz, bộ nhớ ram cũng được năng cấp lên 1GB cao hơn khá nhiều so với J1 được ra mắt năm ngoái. 



Nhưng trước đó, có sự trùng hợp khá ngạc nhiên khi trang GFXBench cũng đã đưa ra những thông tin về chiếc điện thoại Samsung Galaxy J1 2016 này với những chỉ số gần như có nhiều nét tương đồng. Do đó chúng ta có thể khảng định rằng khả năng cao thiết bị này sẽ về Việt Nam với những cấu hình ấn tượng này.

Hiện tại, người dùng chưa đăt mua Galaxy J1 2016 dưới mọi hình thực được đơn giản vì trên tất cả các web phân phối chưa thể cập nhập được giá sản phẩm này. Chúng ta cần chờ đợi thêm một thời gian ngắn nữa khi mà thiết bị được ra mắt tại Việt Nam và xuất hiện trên kệ. Theo nguồn tin rò rỉ thì thời gian này không còn dài nữa.