Những cải tiền trên Galaxy S7 đang lưu tâm nhất

Nhưng so với những thiết bị tiền nhiệm của mình Galaxy S7 đã có những cải tiến gì đang chú ý? Bài viết này tác giả sẽ làm rõ điều đó, thông tin này chưa hoàn toàn xác thực những khả năng rất cao nó sẽ có mặt trên siêu phẩm mới này.


1. Chất liệu mới 

Trong năm 2015 người dùng đã có cơ hội chiêm ngưỡng cuộc cải tiến rất sâu về bề ngoài của S6. Thì thế hệ thứ 7, Samsung sẽ chú trọng nhiều hơn đến chất liệu cụ thể là mặt lưng xẽ không phải bằng kính để hạn chế bán vân tay…

2. Tinh giản giao diện

Giao diện TouchWiz dường như có phần khá phức tạp và rường ra chưa thật sự tối ưu đến mức hoàn thiện. Vậy nên chắc chắn trên chiếc Galaxy S7 sẽ được cải tiến để nó đơn giản và khoa học hơn. Giao diện TouchWiz mới chạy trên nền tẳng hệ điều hành mới nhất Android 6.0 MarshMallow sẽ tốt hơn so với S6 và Note 5.



3. Bớt phần mềm "rác"

Vẫn biết Samsung rất giàu có về phần mền cài đặt sãn trên máy miễn phí, nhưng sự hào phóng này của hãng dường như không được lòng nhiều người dùng. Bởi có quá nhiều những phần mền rác được cài và người dùng phải xóa đi. Vây nên Samsung Galaxy S7 được kỳ vọng sẽ không tồn tại những hạn chế đáng tiếc này.



4. Màn hình cảm ứng lực

Tiếp theo của cảm biến vấn tay đình đám của năm ngoài năm này S7 liệu rằng sẽ được trang bị cảm ứng lực (3D Touch), hay chụp ảnh bằng chuyển động… điều này rất đang để người dùng mong chờ được trải nghiệm.


5. Chống nước

Thông tin rò rỉ cho biết trên chiếc điện thoại Galaxy S7 sẽ được trang bị tính năng chống bụi và chống nước. Tính năng này đã bị bỏ qua trên chiếc S6 của năm ngoái.