Ram của iPad Pro 9.7 inch gây thất vọng

Nếu như iPhone Se mạnh mẽ giá rẻ nhưng vẫn ế thì chiếc iPad Pro 9.7 inch lại bị đánh giá là có dung lượng bộ nhớ Ram không mạnh mẽ như mong muốn. Thực hư sự việc này là thế nào chúng ta hãy đi vào tìm kiếm nguyên nhân nhé.


Khi chiếc iPad Pro 9.7 inch vừa được giới thiệu và ra mắt người dùng thì hầu hết mọi người đểu cho rằng đây sản phẩm được kế thừa từ chiếc iPad Pro 12.9 inch được ra mắt trước đó. Nhưng thực tế thì không phải thế, nó đã bị cắt đi khá nhiều những thông số và không còn mạnh mẽ như những gì mà người dùng mong chờ.

Cụ thể, bộ nhớ Ram của iPad Pro 9.7 inch đã bị hạ thấp xuống và không được lòng người người yêu công nghệ như người anh em của mình. Trước đó, nếu như iPad Pro có bộ nhớ 4GB mạnh mẽ thì đến năm này chiếc iPad mới chỉ còn dung lượng 2GB nữa mà thôi. Đây là điểm thay đổi về cấu hình nhiều nhất mà làm nhiều người phải băn khoăn khi quyết định chọn mua hay không. 


Ngoài ra, chiếc Apple iPad Pro 9.7 inch này vẫn giữa bộ chip vi xử lý A9X nhưng lại tốc độ xử lý đã bị ảnh hưởng và giảm đi đáng kể. Nếu xét tổng thế thì nó không có nhiều điểm khác biệt so với chiếc iPad Air 2 là máy. Vậy nên nhiều người đã đặt ra câu hỏi nếu không khác biệt thì sao cầm phải ra mắt một chiếc điện thoại như iPad Pro 9.7 inch làm gì.

Và nhiều ý kiến cũng cho răng chiếc máy tính bảng này dường như không làm cho người dùng vừa lòng khi có thêm chữ Pro nhưng không thể sáng bằng những thiết bị trước đó mang tên này. Và có lẽ đây cũng chính là lý do mà thiết bị này sẽ không có nhiều người lựa chọn giống như iPhone Se lúc này.