Những ưu điểm đang lưu ý của HTC 10

Ngoài việc trang bị thêm cho mình những tính năng hay cấu hình mạnh mẽ, bạn sẽ khám phá thấy ở HTC 10 có rất nhiều cái mới từ camera, màn hình, dung lượng pin, loa, đến công nghệ quét vân tay hiện đại.


Màn hình lớn, độ phân giải cao, tỉ lệ màn hình lớn

Màn hình HTC 10 là một trong những nâng cấp gây chú ý nhất của điện thoại HTC 10 đơn giản bởi nó dễ nhìn thấy nhất. Màn hình đã được nâng cấp từ kích thước đến độ phân giải. Với 5.2 inch, độ phân giải QHD cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó, tỷ lệ màn hình HTC 10 chiếm gần như toàn bộ diện tích phía trước của máy, với 71,1% tỷ lệ tổng thể của máy bạn sẽ thấy viền màn hình của nó mỏng đến như thế nào.

Cấu hình quá mạnh mẽ


Nếu nhìn vào thông số thôi, bạn sẽ có thể khảng định HTC 10 là chiếc điện thoại mạnh mẽ nhất hiện nay. Sở hữu cho mình chíp lõi tám Snapdragon 820, bộ nhớ Ram 4GB, hỗ trợ thêm chip đồ họa Adreno 530, bộ nhớ trong có 2 phiên bản 32GB và 64GB và hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài dung lượng cao.

Camera khủng khẩu độ lớn

Điện thoại HTC 10 là chiếc điện thoại chụp ảnh khủng nhất trên thị trường và vượt mặt tất cả những siêu phẩm hiện này như Galaxy S7, iPhone 6S… Máy ảnh chính có độ phân giải 12MP khẩu độ siêu lớn với f/1.8, trang bị thêm công nghệ UltraPixe, chống rung quang học, lấy nét tia lazel siêu nhanh, quay video 4K. Camera phụ có độ phân giải 5MP, OIS, khẩu độ f/1.8, chụp ảnh selfie siêu đẳng cấp.

Viên pin khủng sạc siêu nhanh


Và một cải tiến lớn nữa ở HTC 10 chính là dung lượng viên pin có dung lượng rất lớn từ 3000 mAh cho thời gian sử dụng dài lâu. Bên cạnh đó công nghệ sác siêu nhanh giúp bạn tiếp kiệm thời gian sạc đầy rất lớn, với chỉ 30 phút bạn có thế mang sạc đầy 50% cho HTC 10.

Các cải tiến khác

Ngoài ra, HTC 10 còn cho người dùng nhiều tính năng mới khác về hệ thống lao và công nghệ cảm biến vân tay. Hệ thống loa BoomSound vốn nổi tiền khi được tích hợp trên HTC 10 đã được cải thiện thêm rất nhiều nhờ bộ giải mã âm thanh (DAC) mới kèm một bộ khuếch đại âm thanh trên mỗi loa. Máy quét vân tay trên điện thoại HTC có tốc độ chỉ 0.2s mà thôi.