Vòng quanh thị trường giá iPhone Se

Bài viết này sẽ đưa người dùng, cùng với tác giả dọa quanh thị trường điện thoại di động của Việt Nam cũng như các nước để khảo sát giá bán của iPhone Se đính đám. 



iPhone Se vừa được ra mắt có thiết kế giống hết với iPhone 5S nhưng lại có thêm phiên bản màu hồng quyến rũ. Cấu hình của máy không khác biệt gì so với iPhone 6S của năm ngoái nhưng giá bán của máy chỉ ngang ngửa với iPhone 6 mà thôi.

Hãng Apple đã bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng điện thoại iPhone Se kể từ ngày 24/3 đến 31/03 tại Mỹ cũng như hầu hết các thị trường như Singapore, Hong Kong hay Nhật, Trung Quốc hay Việt Nam. Với mức giá bán có chút chêch lệch nhỏ ở những thị trường khác nhau.



Máy có hai phiên bản là 16Gb và 64GB. Cụ thể tại Hong Kong sẽ có giá 3.488 dollar cho phiên bản 16GB tương đương với 9.87 triệu đồng… Ở Việt Nam giá sẽ là 10.5 triệu đồng.

Nhìn vào bảng giá trên các trang web phân phối chính của các nước sẽ thấy được giá iPhone Se tại Mỹ là rẻ nhất, cùng với đố chính giá giá tại Hông Kong. Nếu yêu thích chiếc điện thoại này bạn có thể đặc mua ngày lúc này để nhận nhiều chương trình khuyến mãi cho những khác hàng đầu tiên.