Lenovo Vibe S1 Lite sử dụng cảm biến của Sony giá 4.49 triệu

Nếu như những hãng công nghệ khác chú trọng đến những thiết bị cao cấp, thì hãng điện thoại xứ Đài lại có chút khác biệt khi chú trọng rất nhiều đến những chiếc điện thoại có giá bán rẻ và năm này cũng thế, Lenovo Vibe S1 Lite là điểm hiển nhất của năm nay.


Khởi động cho CES năm nay, Lenovo mở đầu cho chuỗi những thiết bị của mình chiếc điện thoại Lenovo Vibe S1 Lite có giá bán rất tốt những tính năng rất hay. Đặc biệt nhất chính là hệ thống camera khủng, nhất là chiếc máy ảnh phía trước sử dụng cảm biến cao cấp của hãng Sony.

Nhắm đánh trúng thị hiếu của người dùng hiện nay, khi mà rất nhiều người dùng thích chụp ảnh tự sướng. Và chiếc Vibe S1 Lite đã được đầu tư rất kỹ lưỡng về thống số lẫn tính năng. Cụ thể, chiếc máy ảnh chính có độ phân giải 13 MP, với đèn Flash LED kép trước đó đã rất được yêu thích trên chiếc Motorola Moto X. 


Không những thế, máy còn hỗ trợ lấy nét cực nhanh, chính xách giúp cho hiệu quả chụp tốt hơn nhiều hơn. Nhưng ấn tượng nhấp phải nói đến chiếc máy ảnh phụ đặt ở phía trước của Lenovo Vibe S1 Lite có độ phân giải 8MP. Không chỉ được ưu ái trang bị đèn flash giúp người dùng chụp ảnh ở mọi môi trường sáng mà nó còn sử dụng cảm biến Sony một trong những hãng được đánh giá cao về công nghệ chụp ảnh.

Giá Lenovo Vibe S1 Lite chính hãng là 4.49 triệu đồng. Đây là chiếc điện thoại đặc biệt tốt và sẽ trở thành đối thủ lớn của những dòng máy trên phân khúc giá rẻ và tầm trung. Nó là dòng máy chụp ảnh Selfie tốt nhất hiện nay trên thị trường.