Khám phá tính năng bảo mật của Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là một trong những thiết bị giá tầm trung hiếm hoi được trang bị tính năng bảo mật cảm biến vây tay cao cấp và siêu nhạy. Tính năng này sẽ giúp cho bạn bảo mật tài liệu và thông tin cá nhân an toàn.


Một năm gần đây tính năng bảo mật vân tay đã khá phổ biến và hầu như có mặt ở tất cả các dòng máy cao cấp và trung cao. Tuy nhiên ở phân khúc dưới 5 triệu thì vẫn hiếm hoi. Thiết bị mới sẽ góp mặt vào danh sách sở hữu tính năng này là Samsung j5 Prime đến từ phân khúc giá rẻ.

Bảo mật của Samsung Galaxy J5 Prime sẽ hoàn toàn được đảm bảo bảo mật vân tay đã được nhà sản xuất chăm chút cho. Không những thế, cảm biến này còn rất nhạy được tích hợp trên phím Home. Điều này chắc chắn rằng dữ liệu và những tài liệu cá nhân của bạn sẽ được bảo mật một cách an toàn khi bị xâm phạm của người ngoài nêu bạn không co phép.


Galaxy j5 Prime chạy trên hệ điều hành Android 6.0 cho bạn nhiều hơn những trải nghiệp mượt mà và thân thiệt với giao diện hiện đại. Và hệ điều hành cũng cho người dùng có thể khóa những ứng dụng hay thông tin cá nhân bằng vân tay như tin nhắn, ảnh…. Càng làm cho bảo mật của máy được nâng cao hơn.

Trước đo bạn đã biết, Samsung J5 Prime sở hữu những thông số kỹ thuật rất ấn tượng với màn hình 5 inch, độ phân giải HD, chip lõi tứ, bộ nhớ Ram 2GB, bộ nhớ Rom 16GB, máy ảnh chính 15MP, máy ảnh phụ 5MP, viên pin 2.400 mAh… chắc chắn cho hiệu năng mạnh mẽ và ấn tượng.