Coolpad Sky 3 Pro dành cho tiến đồ selfie

Coolpad Sky 3 sắp được ra mắt đã được cải tiến rất nhiều để hướng tới đối tượng là những người dùng có sở thích chụp ảnh nhất là selfie. Nó chắc chắn sẽ là một ẩn số ở phân khúc điện thoại giá rẻ camera khủng.


Hệ thống máy ảnh của Coolpad Sky 3 Pro đang được nhiều rất quan tâm đến. Bởi thông số rất ấn tượng là 8MP cho cả camera trước và sau. Bên cạnh đó là những công nghệ hiện đại mới mẻ cho bạn những tấm hình tuyệt đẹp.

Được kế thừa từ người anh em của năm ngoái, nhưng Coolpad Sky 3 Pro năm này lại ấn tượng hơn rất nhiều khi mà hệ thống camera đã ấn tượng hơn. Cả máy ảnh trước và sau đề có thông số kỹ thuật là 8MP kèm theo những tính năng đặc trưng cho mối camera để phù hợp với tính năng của nó, nhưng tất cả đều cho chất lượng ảnh sắc nét.


Máy ảnh chính của Sky 3 Pro được trang bị thêm tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp là Pro mode, cho phép người dùng có thể thiết lập cho mình một lên tới 5 thông số để chụp ảnh theo yều cầu và sở thích của mình. Cụ thể là: độ, ISO (độ nhạy sáng), cân bằng trắng, độ bão hòa màu và tương phản, mang lại khả năng tối ưu, cho hình ảnh đẹp hơn.

Ngoài ra, camera sau này còn sở hữu thêm tính năng chụp ảnh không cần mở máy. Cụ thể là khi máy đang khóa màn hình Coolpad Sky 3 Pro, người dùng bấm 2 lần vào nút giảm âm lượng ở canh trái thân máy thì đã khởi động thành công chết động chụp ảnh. Khả năng lấy nét rất nhanh, tốc độ chụp ảnh cũng rất đang kinh ngạc khi chỉ mất có 1s để khi lại ảnh.

Máy ảnh trước, cùng với độ phân giải cao còn được trang bị khẩu độ f/2.2 và góc chụp lớn 83.6 độ. Bạn sẽ chụp ảnh với nhiều người và cảnh nhiều hơn. Các tính năng làm đẹp khuôn mặt sẽ cho bạn những tấm hình đậm chất xinh tươi.