Bạn nghĩ gì về màn hình Samsung J7 Prime

Samsung J7 đang là chiếc điện thoại tầm trung được đánh giá là đáng đồng tiền bỏ ra mua nhất hiện này. Và máy sẽ lên kệ trong tháng 9 này hiện tại người yêu công nghệ đã có thể đặt hàng trước cùng nhiều khuyến mại.


Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại màn hình lớn với kích thước 5.5 inch, tuy nhiên độ phân giải của máy lại không quá khủng nên nhiều người thắc mắc về chất lượng hiển thị của máy liệu có sắc nét hay không?

Samsung J7 thế hệ mới năm này được nhà sản xuất trang bị cho một màn hình lớn có kích thước lên đến 5.5 inch kích thước lý tưởng của những smartphone màm hình khủng hiện này. Nhưng điều đáng bàn đến là độ phân giải của nó chỉ đạt Full HD cụ thể là 1920 x 1080, cùng với công nghệ màn hình TFT.



Điều này làm cho nhiều người nghi ngờ về khả năng hiển thị của Galaxy J7 Prime bởi hiện này có 2 loại công nghệ màn hình được yêu thích và dùng hầu hết trên các sản phẩm là IPS và AMOLED cho hiển thị chân thật, màu sắc rực rỡ và tương phản cao chứ không phải là công nghệ cũ TFT.

Tuy nhiên, công nghệ màn hình TFT cũng không ảnh hưởng gì, bởi nó chưa bao giờ bị đánh giá về độ sắc nét mà chỉ gặp một số than phiển ở những góc vuông mà thôi. Nhưng nó không phải không tốt như những công nghệ màn hình hiện đại hiện này mà nó thật sự rất phù hợp với Samsung Galaxy J7 Prime.


Samsung J7 Prime được trang bị kèm theo với màn hình tấm nền TFT được ép sát với kính cường lực Gorilla Glass 4 với công nghệ In-Cell, nên nó giúp cho việc cải thiện hiện thi rất tốt và rõ ràng. Những trải nghiệm thực tế đã cho hay, Samsung J7 cho hiển thị mịn màng, màu sắc chính xác, không bị ám vàng hay xanh như những thiết bị sử dụng công nghệ mới nhưng vẫn mắc lỗi ở phân khúc tầm trung khác.

Vậy nên, nếu bạn đang băn khoăn khi chưa có thể quyết định chọn mua Galaxy J7 Prime chỉ vì thông số màn hình thì hãy thay đổi đi, đặt mua ngay để nhận máy sớm nhất và được tặng nhiều quà tặng hấp dẫn.