Thêm thông tin rò rỉ của iPhone 7

Thời điểm ra mắt iPhone 7 vẫn luôn bí mật, những mới đây một nhà phân phối nhỏ lẻ các sản phẩm của Apple đã vô tình để lộ thông tin về ngày ra mắt của máy?


Thông tin rò rỉ mới nhất đã cho biết iPhone 7 sẽ được giới thiệu và lên kệ sớm hơn mọi năm và còn sớm hơn cả dự kiến ban đầu của người công nghệ. Máy sẽ được ra mắt vào đầu tháng 9 tới đây.

Apple chưa chính thức công bố thời điểm ra mắt của iPhone 7 và iPhone 7 Plus, những tin đồi dự kiến nó sẽ lên kệ vào 12/09 tới đây. Nhưng mới đây hệ thống các cửa hàng bán lẻ AT&T đã vô tình để lộ thông tin được cho là thời điểm chính xác iPhone thế mới sẽ được ra mắt người yêu công nghệ toàn thế giới.


Theo thôn tin này, cụ thể thì trong lịch thêm sản phẩm mới của của hàng sẽ được nhắc đến là 9/9 và 23/9. Theo suy đoán thì ngày 9/9 chính là ngày là Apple iPhone 7 sẽ được chính thức ra mắt và ngày 23/9 chính là thời điểm sản phẩm được bán ra. Thông tin này, rất tương đồng với những tin đồn cũng như nguồn tin Bloomberg đã cho là ip 7 sẽ ra mắt vào thời điểm 7/9.


Trước đó, tiền lệ của các thế hệ iPhone trước cũng cho thời gian đặt mua trong khoảng thời gian nhất định trước ngày bán ra. Cụ thể, năm 2014 cho đặt trước iPhone 6 và 6 Plus trong thời gian 7 ngày, năm 2015 có 13 ngày để đặt mua trước iPhone 6S và 6S Plus. Nêu khả năng rất cao sẽ có 14 ngày cho người yêu công nghệ đặt hàng trước.

Giám đốc chuỗi điều hàng AT&T cũng đã có khảng định rằng “một chiếc điện thoại quan trọng” sẽ được bán thông qua chuỗi của hảng vào ngày 23.9 tới đây. Điều này, càng dáy lên thông tin chiếc iPhone 7 sẽ được bán ra vào ngày này, thông tin đó hoàn toàn có thể tin tưởng và có cơ sở để tin.