Trên tay chiếc HTC One A9 chính hãng tại Việt Nam

HTC One A9 hôm này đang làm mưa làm gió trên kệ Việt Nam, những hình ảnh cập nhập đầu tiên về chiếc điện thoại đẹp sang và cao cấp này đã được đông đảo người dùng chờ đợi.


Cùng tham khảo những hình ảnh về chiếc điện thoại HTC One A9 có thiết kế xinh đẹp hoàn mỹ có nhiều tính năng hay này nhé. Chắc chắn nhưng thay đổi và lạ lẫm trong thiết kế sẽ hút hồn không ít người dùng.


HTC One A9 sở hữu một màn hình 5 inch, cho hiển thị sắc nét và chiếm gần như phần lớn diện tích phía trước. Máy thích hợp cho những người yêu thích giải trí, với nhiều tính năng và thông số kỹ thuật hỗ trợ.



Lưng máy được thiết kế phẳng, phần cạnh viền được gia công kỹ lưỡng và làm bóng láng. Các góc bo khá nhẹ nhàng cho máy vuông vức và mạnh mẽ hơn.


Cạnh trái HTC One A9 là vị trí đặt khe cắm sim và thẻ nhớ giúp người dùng tiện lợi trong việc tháo lắp và thay đổi sim thẻ. Có thể thấy máy chỉ hỗ trợ tính năng 1 sim mà thôi.


Cạnh phải là vị trí đặt các nút vật lý: nút nguồn và phím âm lượng. Trong đó nút nguồn được thiết kế đặc biệt hơn khi đã khắc sần để người dùng dễ dàng cảm nhận đc ngay cả khi không cần nhìn vào, rất tiện khi sử dụng vào đêm.



Loa BoomSound đã những chỗ cho hệ thống cảm biến vân tay thông minh nên đã được chuyển xuống cạnh đấy của One A9 cùng với cồng sạc và giắc cắm tai nghe. Chính vì vậy mà ở chế độ loa ngoài bạn không thể thưởng thưc được công nghệ âm thanh này mà phải dùng đến tai nghe để cảm nhận hết nó.



Phía trên đỉnh One A9 có một dải nhựa được thiết kế khá giống với iPhone 6S.

Hệ thống camera của HTC One A9 hỗ trợ người dùng nhiều chế độ chụp khác nhau rất hiện đại và tiện lợi như selfie, toàn cảnh, chuyển động chậm hay Pro…