Huawei G Play Mini nhưng lại không hề nhỏ

Huawei G Play Mini vừa được giới thiệu đến người dùng với tên gọi có thêm chữ mini nên nhiều người chắc hẳn sẽ nghĩ đến kích thước sẽ nhỏ hơn hay là phiên bản nhỏ gọn hơn so với một thiết bị tiền nhiệm nào đó. Nhưng điều đó không phải thế.



Không giống như tên gọi của mình, Huawei G Play Mini lại to lớn và có thể xếp nó vào top những chiếc điện thoại có màn hình lớn. Với kích thước lên đến 5 inch, mặc đù có thiết kế viền màn hình rất mỏng cho cảm giác như không viền nhưng giúp cho máy có phần nhỏ gọn và vừa vặn hơn so với những thiết bị khác có cùng kích thước nhưng nó cũng không thể vào dạng “mini” được.

Vậy vì sao nó lại có tên gọi là G Play Mini, Huawei muốn mang đến dụng ý gì cho sản phẩm mới của mình. Được biết nó được kế thừa và phát triển dự trên nhiều các thế hệ đi trước chứ không phải là phiên bản thu nhỏ của của sản phẩm nào trước đó. Phải chăng, hãng muốn nói đến nó là sự nhỏ gọn trong lòng bàn tay của một chiếc máy khủng nhờ thiết kế không viền.



Cũng có thể vì GPlay Mini được hãng giới thiệu đến như một chiếc điện thoại giá rẻ, dành cho các game thủ và chắc chắn nó sẽ được trang bị những thông số đặc biệt khủng. Nhưng giá Huawei G Play Mini chỉ hơn 3 triệu đồng mà thôi, một tỉ số khá nhỏ cho một thiết bị có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh và nhiều tính năng hay.

Như bạn đã biết, Huawei G Play Mini được trang bị màn hình 5 inch, độ phân giải HD, chạy trên chip vi xử lý 8 nhân Hi620(V8R2), tốc độ 1.2 GHz, bộ nhớ trong 8 GB có hỗ trợ thêm bộ nhớ ngoài với thẻ nhớ MicroSD lên đế 32GB và chạy trên hệ điều hành Adroid 4.4 KitKat.