iPhone 6 “thua kém” Samsung Galaxy S6 EDGE

Có vẻ như 2 sản phẩm Samsung GalaxyS6 và S6 EDGE của Samsung đã trình làng với mục đích dành lại ngôi vương trên thị trường điện thoại thông minh. Bằng việc đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng về công nghệ, chăm chút tỉ mỉ trong thiết kế cùng chất lượng hoàn thiện sản phẩm tốt thì 2 sản phẩm mới này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các tín đồ công nghệ. Với màn hình cong và những tính năng đỉnh cao nhất thì rất có thể đây chính là sản phẩm được chờ mong nhất trong năm 2015.
Samsung đã rất hiểu tâm lý người dùng khi không mang những tính năng thừa thãi vào thiết kế lần này. Điểm then chốt của 2 sản phẩm này chính và thiết kế, chất lượng hoàn hảo và tiếp cận người sử dụng. Chúng ta cùng tìm hiểu thêm những điểm mạnh nhất của Samsung Galaxy S6Samsung Galaxy S6 Edge ‘ăn đứt’ iPhone 6.



Thẻ tín dụng Samsung Pay được tích hợp vào Samsung Galaxy s6 và S6 Edge giúp bạn có thể thanh thoát bất kỳ cửa hàng nào.

Tính năng nghèo nàn quẹt thẻ tích hợp NFC  chỉ tương thích được với iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Công nghệ sạc không dây thay vì phải cắm dây như iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Ngoài ra tốc độ sạc của Galaxy S6 Edge chỉ mất khoảng 10 phút là có thể hoạt động trong 4 tiếng, điều này thì vượt trội hoàn toàn với các sản phẩm của Apple.


Trên Galaxy S6 Edge, người sử dụng có thể gán bất kỳ 1 màu gì lên số điện thoại điều này giúp bạn có thể nhận biết các cuộc gọi đến thông qua màu sắc màn hình nền.


Ngoài ra, tính năng vô cùng tuyệt vời được áp dụng trên Samsung Galaxy S6 Edge mà iPhone 6 không có. Mặc dù đã tắt màn hình nhưng bạn vẫn có thể xem được giờ trên màn hình. Còn rất nhiều những điểm mạnh nữa mà Samsung đã áp dụng lên 2 sản phẩm mang tính công nghệ cao của mình. Chúng ta sẽ khám phá ở bài viết tiếp theo.