Đánh giá Camera cao cấp của Apple iPhone 6 Plus

Một tính năng cao cấp trên chiếc điện thoại iPhone 6 Plus màn hình lớn không thể bỏ qua chính là hệ thống camera đỉnh cao. Máy cho hình ảnh rõ nét, tuyệt với với tính ứng dụng hiện đại và mới nhất hiện nay.

Apple iPhone 6 Plus mang đến công nghệ ông kính chống rung quang học OIS, kích thước điểm ảnh 1,5μ, lớn hơn trên iPhone 5S là 1,4µm, khẩu độ mở lớn f/2.2, kết hợp với 2 đèn Flash TrueTone, cho phép thu nhận nhiều ánh sáng hơn, cung cấp cho người dùng những hình ảnh đẹp, giàu màu sắc, chân thật và sống động.
Bên cạnh đó, với cảm biến này iPhone 6 Plus sở hữu tính năng lấy nét theo pha mà Apple gọi là Focus Pixels, đem lại khả năng nhận diện khoảng cách chủ thể và bối cảnh tốt hơn, nhờ đó mà khả năng lấy nét sẽ được cải thiện hơn.

Ngoài ra, khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng cũng được cải thiện hơn, khi bật đèn flash, nước ảnh cũng chân thực hơn nhiều so với những công nghệ flash bù ánh sáng thông thường. Mặt trước được bố trí một camera 1.2 MP cho người dùng chụp hình tự điều chỉnh hình ảnh theo ý muốn.
Về phần cứng,  iPhone 6 Plus được trang bị vi xử lý Apple A8 với công nghệ điện toán 64-bit, đây là vi xử lý 64-bit thế hệ thứ 2 của Apple, thiết kế nhỏ gọn hơn 13 % so với dòng chip A7. Với chip xử lý Apple A8, iPhone 6 Plus cung cấp cho hiệu suất CPU nhanh hơn dòng iPhone đầu 50 lần và xử lý đồ họa tăng 84 lần.



Bên cạnh việc trang bị chip xử lý mạnh mẽ, iPhone 6 Plus cũng hỗ trợ công nghệ kết nối VoLTE và Wi-Fi gọi (802.11ac). Được tích hợp công nghệ tiên tiến, iPhone 6 Plus cho phép người dùng sử dụng tốc độ tải lên tới 433 Mbps, chơi game, lươt web thỏa thích, máy chạy mượt mà. Ngoài ra, iPhone 6 Plus còn trang bị một dung lượng pin cao hơn iPhone 6 là 2915 mAh, theo đó thời gian tích hợp pin, đàm thoại, chế độ chờ, xem video chơi pin cũng sẽ cao hơn iPhone 6.