Đánh thiết kế của Nokia 7 Plus: nhiều cải tiến

Nokia 7 Plus đang cho thấy sức hút rất lớn đối với người dùng nhờ cấu hình mạnh mẽ đặc biệt nhất là thiết kế với nhiều cài tiến đẹp hơn, sang hơn và hiện đại hơn. 

Thiết kế của điện thoại Nokia 7 Plus có gì đặc biệt? Đã có những cải tiến gì so với những người anh em trước đó của mình? 


Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với người dùng những nét cải tiến của chiếc điện thoại đang gây số hiện nay của Nokia. 

Điện thoại màn hình 18:9 viền mỏng đầu tiên của Nokia 


Nokia 7 Plus là chiếc điện thoại đầu tiên của Nokia sở hữu chiếc màn hình có tỉ lệ màn hình 18:9 đang là xu hướng hiện nay trên thị trường. Với thiết kế này, viền màn hình của máy mỏng hơn, các góc bo cũng trở nên tinh tế hơn. 

Khung nhôm series 6000 


Chất liệu chính để tạo ra chiếc điện thoại Nokia 7 Plus chính là nhôm series 6000, cứng cáp hơn, sang trọng hơn cho cảm giác cầm nắm chắc tay hơn. Với chất liệu này thì máy cũng được bảo vệ tốt hơn, hạn chế các vết xước trong quá trình sử dụng. 

Mặt lưng được phủ gốm 


Một ưu điểm nữa trong thiết kế của điện thoại Nokia 7 Plus chính là mặt lưng của nó được phủ một lớp gốm mang đến cảm giác cầm nắm mịn hơn, êm ái hơn. Bên cạnh đó, vẻ ngoài của máy cũng trở nên đẹp hơn, bắt mắt, tinh tế và sang trọng hơn. 

Những dải kim loại màu sắc cá tính 


Và cuối cùng, đó là sự xuất hiện của những dải kim loại với mùa sắc nổi bật mang đế vẻ đẹp trang trọng những lại rất hiện đại cho Nokia 7. Nó mang đến cho thiết bị một vẻ đẹp khác biệt và năng động đến cho thiết bị, cũng như mang đến điểm khác biệt so với các thiết bị khác.