Nokia 7 giá bao nhiều khi về Việt Nam?

Thiết kế của Nokia 7 quà đỉnh, cấu hình cũng vô cùng mạnh mẽ. Toàn diện là thế nhưng giá bán của máy sẽ thế nào khi chính thức lên kệ Việt Nam?

Giá Nokia 7 đang nhận được rất nhiều mong chờ của người yêu công nghệ Việt Nam ở thời điểm này khi mà máy đang hoàn thành những thử tục cuối cùng để lên kệ.


Lần đầu tiên điện thoại Nokia 7 chính thức lên kệ độc quyền tại Trung Quốc là hôm 24/10, những đến này vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về ngày lên kệ của máy ở những thị trường khác. Thông tin mới nhất cho hay máy sẽ chính thức được giới thiệu và bán ra tại nước ta trong tháng 12 này, ngày cụ thể vân chưa có.

Với thiết kế mạnh mẽ cùng với các góc bo nhẹ nhàng có phần nam tính quen thuộc chúng ta vẫn thấy gần đây như Nokia 8, 6… Nhưng điểm sáng của máy chính là ở sự kết hợp giữ chất liệu kim loại và kính hài hòa với nhau mang đến ngoại hình sáng bóng, nổi bật và trở thành thiết bị đẹp nhất của Nokia cho đến thời điểm hiện giờ. Và Nokia 7 cũng là thiết bị đầu tiên của được nhà sản xuất bỏ nút Home truyền thống.


Ngoài ra, thông số kỹ thuật của Nokia 7 cũng vô cùng hấp dẫn với màn hình nhỏ gọn 5.2 inch, độ phần giải Full HD, chạy trên vi xử lý Snapdragon 630, bộ nhớ RAM 4GB/6GB, bộ nhớ ROM 64GB/218GB, camera chính có độ phân giải 16MP, khẩu độ lớn f/1.8, viên pin 3.000 mAh.

Hoàn hảo là thế nhưng giá Nokia 7 lại vô cùng hấp dẫn, vậy khi máy về Việt Nam sẽ có giá bao nhiêu? Nếu không có gì thay đổi thì máy sẽ từ 8.5 triệu đồng đối với bản RAM 4 GB và 9.2 triệu đồng đối với phiên bản RAM 6GB.